Top 5 mẫu gạch lát nền 60×60 vân mây đẹp nhất của từng hãng

10 Tháng Năm, 2019
Rate this post

Hầu hết các hãng gạch nội địa hiện nay đều có mẫu gạch lát nền 60×60 vân mây. Mỗi một mẫu gạch đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Tham khảo chi tiết hình ảnh các mẫu gạch này kết hợp với phối cảnh sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được mẫu gạch ưng ý nhất cũng như ý tưởng lát nền hoàn hảo cho công trình của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

Các mẫu gạch lát nền 60×60 vân mây đẹp nhất

Vân mây là một trong những họa tiết gạch lát nền được ưa chuộng nhất hiện nay. Theo đó, các hãng gạch đều có những mẫu gạch lát nền sử dụng họa tiết này để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là danh sách một số mẫu gạch lát nền kích thước 60×60 vân mây đẹp nhất của từng thương hiệu mà bạn có thể xem!

gạch lát nền 60x60 vân mây

Mẫu gạch lát nền vân mây màu hồng kem của Prime

Mẫu gạch lát nền 60×60 vân mây màu hồng kem đến từ thương hiệu Prime có bề mặt nhẵn bóng, mang đến vẻ đẹp vừa tinh tế, thanh lịch vừa sang trọng cho mọi không gian. Nhờ ứng dụng công nghệ in hiện đại mà các họa tiết vân mây trên bề mặt gạch sống động, chân thực đến từng chi tiết.

gạch lát nền 60x60 vân mây

Mẫu gạch lát nền 60×60 vân mây màu xanh dương nhạt Prime

Thêm một mẫu gạch lát nền vân mây kích thước 60×60 của Prime cho bạn lựa chọn. Mẫu gạch này sử dụng tông màu xanh dương nhạt nhẹ nhàng mát mắt, với họa tiết vân mây màu trắng tinh tế, sống động như thật. Mẫu gạch này sẽ mang đến cho không gian gia đình bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

gạch lát nền 60x60 vân mây ấn tượng

Gạch lát nền 60×60 vân mây màu xanh ngọc bích phá cách

Nếu bạn muốn không gian phòng khách, phòng ngủ đẹp ấn tượng thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền vân mây màu xanh ngọc bích của Prime. Sắc xanh ngọc bích độc đáo kết hợp cùng với họa tiết vân mây dày mang đến vẻ đẹp khó cưỡng cho không gian.

gạch lát nền 60x60 vân mây

Gạch lát nền 60×60 vân mây màu xanh của Vitto

 Mẫu gạch lát nền kích thước 60x60cm của Vitto sở hữu màu xanh nhạt cùng họa tiết vân mây màu trắng chân thực đến từng chi tiết. Mẫu gạch này mang đến cho phòng khách, phòng ngủ… vẻ đẹp nhẹ nhàng mà vẫn ấn tượng, nổi bật.

gạch lát nền 60x60 vân mây

Gạch lát nền 600×600 vân mây màu hồng của Viglacera

Mẫu gạch vân mây KB611 của Viglacera được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Mẫu gạch này gây ấn tượng ở màu hồng ấm áp cùng họa tiết vân mây tinh tế. Mẫu gạch này sẽ rất phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp của gia đình bạn.

Gạch lát nền vân mây 60×60 phù hợp cho không gian nào?

Họa tiết vân mây là một trong những họa tiết có tính ứng dụng cao, phù hợp với hầu hết không gian phòng ốc. Do đó, bạn có thể sử dụng gạch lát nền 60×60 vân mây cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp đều được.

Tuy nhiên, kích thước 60×60 của gạch chỉ phù hợp với phòng có diện tích từ 15m2 trở lên. Nếu sử dụng gạch lát nền cho phòng có diện tích nhỏ hơn sẽ làm mất đi sự cân đối trong không gian. Do đó, bạn cần cân nhắc lựa chọn kích thước gạch phù hợp với diện tích sẵn có để đảm bảo sự hài hòa.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gạch lát nền 60×60 vân mây mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu gạch lát ưng ý nhất. Bài viết cũng chia sẻ với bạn thông tin về không gian phù hợp cho việc sử dụng gạch lát nền 600×600 vân mây để bạn có thêm ý tưởng áp dụng vào thực tế công trình của gia đình. Chúc bạn lựa chọn được mẫu gạch như ý!

ĐẠI LÝ BIG HOUSE
Hotline: 0981.243.499
dang ky

Ý kiến bạn đọc